Autor shukla569823651 Nov 11, 2024 3:54:31 GMT
21 ਸਤੰਬਰ ਨੂੰ, FCC ਦੇ ਖਪਤਕਾਰ ਅਤੇ ਸਰਕਾਰੀ ਮਾਮਲਿਆਂ ਦੇ ਬਿਊਰੋ ਨੇ ਇੱਕ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਹੁਕਮ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਕਿ ਫੈਕਸ ਦੁਆਰਾ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਨੂੰ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਅਗਾਊਂ ਅਧਿਕਾਰ ਦੇ ਭੇਜੇ ਗਏ ਅਣਚਾਹੇ ਫੈਕਸਾਂ ਲਈ "ਪ੍ਰੇਸ਼ਕ ਦੇਣਦਾਰੀ" ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਨਹੀਂ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ¶¶ 9, 17, ਅਕਿਨ ਗੰਪ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ , ਸੀਜੀ ਡੌਕਟ ਨੰਬਰ 02-278 (ਸਤੰਬਰ 21, 2020) 'ਤੇ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ ਦੇਖੋ । ਇਹ ਹੁਕਮ ਜੰਕ ਫੈਕਸ ਪ੍ਰੀਵੈਂਸ਼ਨ ਐਕਟ ਦੇ ਤਹਿਤ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਦੀ ਦੇਣਦਾਰੀ ਦੇ ਦਾਇਰੇ 'ਤੇ ਕੁਝ ਬਹੁਤ ਜ਼ਰੂਰੀ ਮਾਰਗਦਰਸ਼ਨ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਇੱਕ ਅਜਿਹਾ ਮੁੱਦਾ ਜਿਸ ਨੇ ਅਦਾਲਤਾਂ ਨੂੰ ਵੰਡਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ।
2005 ਵਿੱਚ, ਜੰਕ ਫੈਕਸ ਪ੍ਰੀਵੈਂਸ਼ਨ ਐਕਟ ਨੇ TCPA ਵਿੱਚ ਸੋਧ ਕਰਕੇ ਫੈਕਸਿਮਾਈਲ ਰਾਹੀਂ ਅਣਚਾਹੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਭੇਜਣ ਦੀ ਮਨਾਹੀ ਕੀਤੀ, ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਅਤੇ ਪ੍ਰਾਪਤਕਰਤਾ ਵਿਚਕਾਰ ਕੁਝ ਅਪਵਾਦ ਸਬੰਧਾਂ ਦੀ ਅਣਹੋਂਦ। ਪਬ ਦੇਖੋ । ਐਲ. ਨੰ: 109-21, 119 ਸਟੈਟ. 359 (2005)। FCC ਨੇ ਦੇਣਦਾਰੀ ਦੇ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਲਈ ਫੈਕਸ ਦੇ "ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ" ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਵੀ "ਵਿਅਕਤੀ ਜਾਂ ਇਕਾਈ ਦੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਕੀਤਾ ਹੈ ਜਿਸ ਦੀ ਤਰਫੋਂ ਇੱਕ ਪ੍ਰਤੀਰੂਪ ਬੇਲੋੜਾ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਭੇਜਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਜਿਸ ਦੀਆਂ ਵਸਤੂਆਂ ਜਾਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਦਾ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਜਾਂ ਬੇਲੋੜੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਚਾਰ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।" 47 CFR § 64.1200(f)(10) (2019)। [1] ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਦੇਖਿਆ ਹੈ ਕਿ ਫੈਕਸ ਦਾ "ਭੇਜਣ ਵਾਲਾ" ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਹਮੇਸ਼ਾ ਨਹੀਂ, ਫੈਕਸ ਵਿੱਚ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। "2006 ਜੰਕ ਫੈਕਸ ਆਰਡਰ," FCC Rcd ਦੇਖੋ । 3787, 3808, ਪੈਰਾ 39 (2006)।
ਇਸ ਮਾਰਗਦਰਸ਼ਨ ਤੋਂ, ਅਦਾਲਤਾਂ ਨੇ ਜੰਕ-ਫੈਕਸ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਦੀ ਦੇਣਦਾਰੀ ਲਈ ਵੱਖੋ-ਵੱਖਰੇ ਟੈਸਟ ਵਿਕਸਿਤ ਕੀਤੇ ਹਨ, ਜੋ ਕਿ ਅਧਿਕਾਰ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿੱਚ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਲਈ ਆਚਰਣ ਦੇ ਅਸੰਗਤ ਮਿਆਰ ਬਣਾਉਂਦੇ ਹਨ। ਦੇਖੋ, ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ , ਬ੍ਰਿਜਵਿਊ ਹੈਲਥ ਕੇਅਰ ਸੈਂਟਰ ਬਨਾਮ ਕਲਾਰਕ , 816 F.3d 935, 937 (7ਵਾਂ ਸਰ. 2016) (ਏਜੰਸੀ ਕਾਨੂੰਨ ਦੇ ਸਿਧਾਂਤ ਲਾਗੂ ਕਰਨਾ) (ਵੱਖਰਾ ਮਲਟੀ-ਫੈਕਟਰ ਟੈਸਟ ਅਪਣਾਉਣਾ); FDS ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ, ਇੰਕ. ਬਨਾਮ ਆਲ ਪਲੰਬਿੰਗ, ਇੰਕ. , 2020 WL 1465919, *15 (DC ਮਾਰਚ 26, 2020) 'ਤੇ (ਏਜੰਸੀ ਪਹੁੰਚ Whatsapp ਨੰਬਰ ਸੂਚੀ ਅਪਣਾਉਣ); ਸਪਰਿੰਗ ਵੈਲੀ ਬਨਾਮ ਐਜੂਕੇਸ਼ਨਲ ਟੈਸਟਿੰਗ ਸਰਵਿਸ ਦੇ ਬੈਸ ਯਾਕੋਵ , 367 ਐੱਫ. ਸਪਲਾਈ. 3d 93, 117 (SDNY 2019) ( ਪਾਮ ਬੀਚ , ਸੁਪਰਾ ਤੋਂ ਮਲਟੀ-ਫੈਕਟਰ ਟੈਸਟ ਨੂੰ ਅਪਣਾਉਣਾ ) (ਮਲਟੀ-ਫੈਕਟਰ ਟੈਸਟ ਨੂੰ ਮਾਨਤਾ); ਫਿਜ਼ੀਸ਼ੀਅਨਜ਼ ਹੈਲਥਸਕੋਰ, ਇੰਕ. ਬਨਾਮ ਵਰਟੇਕਸ ਫਾਰਮਸ., ਇੰਕ. , 247 ਐੱਫ. ਸਪਲਾਈ. 3d 138, 152 (ਡੀ. ਮਾਸ. 2017) (ਇਹ ਮੰਨਦੇ ਹੋਏ ਕਿ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਦੀ ਦੇਣਦਾਰੀ ਨੂੰ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਨ ਵਿੱਚ "ਸਿਰਫ਼ ਸੰਬੰਧਿਤ ਵਿਚਾਰ" ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਕੀ "ਮੁਦਾਇਕ ਨੇ ਪ੍ਰਤੀਕ[] ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ[ਮੇਂਟਾਂ] ਨੂੰ ਪ੍ਰਸਾਰਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਸੁਤੰਤਰ ਠੇਕੇਦਾਰ ਨੂੰ ਨਿਯੁਕਤ ਕੀਤਾ ਹੈ"); ਸਪਲਾਈ ਪ੍ਰੋ (ਛੇਵੇਂ ਸਰਕਟ ਦੀ ਸਖਤ ਦੇਣਦਾਰੀ ਪਹੁੰਚ ਤੋਂ ਬਾਅਦ) (ਸਖਤ ਦੇਣਦਾਰੀ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰਨਾ)। (ਅਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਦੀ ਦੇਣਦਾਰੀ 'ਤੇ ਸਰਕਟ ਸਪਲਿਟ ਬਾਰੇ ਬਲੌਗ ਕੀਤਾ ਸੀ, ਇੱਥੇ ।) ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ, ਨੇ FCC ਨੂੰ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਦੀ ਦੇਣਦਾਰੀ ਲਈ ਸਹੀ ਟੈਸਟ ਨੂੰ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ, ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਪਟੀਸ਼ਨ ਦਾਇਰ ਕੀਤੀ।
FCC ਦਾ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਹੁਕਮ ਮੰਨਦਾ ਹੈ ਕਿ ਫੈਕਸ ਦੁਆਰਾ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਤੀਜੀ ਧਿਰ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਤੀਰੂਪ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਦੇ ਗੈਰਕਾਨੂੰਨੀ ਪ੍ਰਸਾਰ ਲਈ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਨਹੀਂ ਕਰਨਾ ਪੈਂਦਾ, ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦਿੱਤਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਗੈਰਕਾਨੂੰਨੀ ਆਚਰਣ ਨੂੰ ਨਿਰਦੇਸ਼ਿਤ ਜਾਂ ਅਧਿਕਾਰਤ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਆਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ, " ਫੈਕਸ ਪ੍ਰਸਾਰਕ TCPA ਉਲੰਘਣਾਵਾਂ ਲਈ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਤੌਰ 'ਤੇ ਜਵਾਬਦੇਹ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜਿੱਥੇ ਇਹ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ[d] [ਕਾਰੋਬਾਰ] ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਧੋਖਾਧੜੀ ਜਾਂ ਧੋਖਾਧੜੀ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ" ਇੱਕ ਵਿਗਿਆਪਨ ਮੁਹਿੰਮ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਇਹ ਝੂਠੀ ਪ੍ਰਤੀਨਿਧਤਾ ਕਰਕੇ ਕੁਝ ਵਿਅਕਤੀਆਂ ਨੂੰ ਫੈਕਸ ਕਰਨ ਲਈ ਸਹਿਮਤੀ, ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ, ਸੁਪਰਾ , ¶
9 'ਤੇ ਦੇਖੋ (ਜ਼ੋਰ ਜੋੜਿਆ ਗਿਆ), ਜਾਂ ਗਲਤ ਢੰਗ ਨਾਲ ਪੇਸ਼ ਕਰਕੇ ਆਗਾਮੀ ਫੈਸੀਮਾਈਲ ਧਮਾਕੇ ਦੇ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ, ਆਈਡੀ ਦੇਖੋ। ¶ 14 'ਤੇ ( ਬ੍ਰਿਜਵਿਊ , 939 'ਤੇ 816 F.3d ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ)। ਜਦੋਂ ਕੋਈ ਵਿਗਿਆਪਨ ਠੇਕੇਦਾਰ ਆਪਣੀਆਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਦੀ ਕਾਨੂੰਨੀਤਾ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਗਲਤ ਬਿਆਨਬਾਜ਼ੀ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਠੇਕੇਦਾਰ ਖੁਦ ਫੈਕਸਾਂ ਦਾ ਇਕਲੌਤਾ ਭੇਜਣ ਵਾਲਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ “ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ[d] [ਕਾਰੋਬਾਰੀ] ਹਿੱਤਾਂ ਦੇ ਉਲਟ ਕੰਮ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ 'ਦੀ ਤਰਫੋਂ' ਨਹੀਂ। [ਵਿਗਿਆਪਨ ਕਾਰੋਬਾਰ]।" ਆਈ.ਡੀ. ¶ 9 'ਤੇ (FCC "ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ" ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ)। ਦੂਜੇ ਸ਼ਬਦਾਂ ਵਿੱਚ, "[w]ਇੱਥੇ ਫੈਕਸ ਪ੍ਰਸਾਰਕ ਜਾਣਬੁੱਝ ਕੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ[d] [ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਦੇ] ਅਧਿਕਾਰ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਅਤੇ ਵਿਗਿਆਪਨਦਾਤਾ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਅਤੇ ਹਿੱਤਾਂ ਦੇ ਉਲਟ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ," ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਸਿਰਫ਼ ਪ੍ਰਸਾਰਕ ਦੀ ਹੀ ਹੈ।
ਆਈ.ਡੀ. ¶ 13 'ਤੇ। ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਸਿਰਫ਼ ਉਦੋਂ ਹੀ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਦੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪੈਂਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਉਹ ਜਾਂ ਤਾਂ ਫੈਕਸ ਦੇ ਗੈਰ-ਕਾਨੂੰਨੀ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਉਸ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਆਈ.ਡੀ. 'ਤੇ 17. "ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ" ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਦੀ ਇਹ ਵਿਆਖਿਆ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰੀ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਸਖ਼ਤ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਦੀ ਵਿਵਸਥਾ ਨੂੰ ਅਸਵੀਕਾਰ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਹੁਕਮਰਾਨ TCPA ਦੇ "ਸਰੋਤ 'ਤੇ" ਦੇਣਦਾਰੀ ਰੱਖਣ ਲਈ ਕਾਂਗਰਸ ਅਤੇ ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੇ ਇਰਾਦੇ ਦੇ ਪ੍ਰਤੀ ਅਸਮਾਨ ਅਤੇ ਵਿਰੋਧੀ ਮੰਨਦਾ ਹੈ। ਉਲੰਘਣਾਵਾਂ ਆਈ.ਡੀ. ¶
13 'ਤੇ। ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਫੈਸਲਾ ਐਫਸੀਸੀ ਨੂੰ ਕਈ ਅਦਾਲਤਾਂ ਨਾਲ ਜੋੜਦਾ ਹੈ ਜੋ ਆਮ ਸਮਝ ਦੇ ਸਿੱਟੇ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਨੂੰ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਅਧਿਕਾਰ ਦੇ ਭੇਜੇ ਗਏ ਫੈਕਸ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਲਈ TCPA ਦੇਣਦਾਰੀ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਨਹੀਂ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। (ਇਸ ਸਾਲ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ, ਅਸੀਂ ਡੀਸੀ ਕੋਰਟ ਆਫ ਅਪੀਲਜ਼ ਦੇ ਇੱਕ ਫੈਸਲੇ ਨੂੰ ਕਵਰ ਕੀਤਾ ਸੀ ਕਿ ਏਜੰਸੀ ਦੇ ਸਿਧਾਂਤ ਅਣਚਾਹੇ ਫੈਕਸਾਂ ਲਈ ਦੇਣਦਾਰੀ ਨੂੰ ਨਿਯੰਤਰਿਤ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਅਤੇ ਨਾਲ ਹੀ ਸੱਤਵੇਂ ਸਰਕਟ ਤੋਂ ਵੀ ਅਜਿਹਾ ਹੀ ਇੱਕ ਹੁਕਮ ਹੈ ।) ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਦੀ ਦੇਣਦਾਰੀ ਦੇ ਸਵਾਲ ਲਈ ਇੱਕ ਏਜੰਸੀ ਪਹੁੰਚ ਦਾ FCC ਦਾ ਸਮਰਥਨ ਬੇਲੋੜੀ ਫੈਕਸਾਂ ਨੂੰ ਭਵਿੱਖ ਦੀਆਂ ਅਦਾਲਤਾਂ ਲਈ ਇਸ ਮੁੱਦੇ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਬਚਾਅ ਪੱਖ ਲਈ ਇਹ ਦਲੀਲ ਦੇਣ ਲਈ ਵਾਧੂ ਅਧਿਕਾਰ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਹਨ ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ ਦੀਆਂ ਕਾਰਵਾਈਆਂ ਲਈ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਨਹੀਂ। ਅਸੀਂ ਡੌਕਟਸ ਦੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਕਰਨਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖਾਂਗੇ ਅਤੇ ਅਦਾਲਤਾਂ ਦੇ ਫੈਸਲੇ 'ਤੇ ਪ੍ਰਤੀਕਿਰਿਆਵਾਂ ਬਾਰੇ ਅਪਡੇਟਸ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਾਂਗੇ।
2005 ਵਿੱਚ, ਜੰਕ ਫੈਕਸ ਪ੍ਰੀਵੈਂਸ਼ਨ ਐਕਟ ਨੇ TCPA ਵਿੱਚ ਸੋਧ ਕਰਕੇ ਫੈਕਸਿਮਾਈਲ ਰਾਹੀਂ ਅਣਚਾਹੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਭੇਜਣ ਦੀ ਮਨਾਹੀ ਕੀਤੀ, ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਅਤੇ ਪ੍ਰਾਪਤਕਰਤਾ ਵਿਚਕਾਰ ਕੁਝ ਅਪਵਾਦ ਸਬੰਧਾਂ ਦੀ ਅਣਹੋਂਦ। ਪਬ ਦੇਖੋ । ਐਲ. ਨੰ: 109-21, 119 ਸਟੈਟ. 359 (2005)। FCC ਨੇ ਦੇਣਦਾਰੀ ਦੇ ਉਦੇਸ਼ਾਂ ਲਈ ਫੈਕਸ ਦੇ "ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ" ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਵੀ "ਵਿਅਕਤੀ ਜਾਂ ਇਕਾਈ ਦੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਪਰਿਭਾਸ਼ਿਤ ਕੀਤਾ ਹੈ ਜਿਸ ਦੀ ਤਰਫੋਂ ਇੱਕ ਪ੍ਰਤੀਰੂਪ ਬੇਲੋੜਾ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਭੇਜਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਜਿਸ ਦੀਆਂ ਵਸਤੂਆਂ ਜਾਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਦਾ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਜਾਂ ਬੇਲੋੜੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਚਾਰ ਕੀਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।" 47 CFR § 64.1200(f)(10) (2019)। [1] ਕਮਿਸ਼ਨ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਦੇਖਿਆ ਹੈ ਕਿ ਫੈਕਸ ਦਾ "ਭੇਜਣ ਵਾਲਾ" ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਹਮੇਸ਼ਾ ਨਹੀਂ, ਫੈਕਸ ਵਿੱਚ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। "2006 ਜੰਕ ਫੈਕਸ ਆਰਡਰ," FCC Rcd ਦੇਖੋ । 3787, 3808, ਪੈਰਾ 39 (2006)।
ਇਸ ਮਾਰਗਦਰਸ਼ਨ ਤੋਂ, ਅਦਾਲਤਾਂ ਨੇ ਜੰਕ-ਫੈਕਸ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਦੀ ਦੇਣਦਾਰੀ ਲਈ ਵੱਖੋ-ਵੱਖਰੇ ਟੈਸਟ ਵਿਕਸਿਤ ਕੀਤੇ ਹਨ, ਜੋ ਕਿ ਅਧਿਕਾਰ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿੱਚ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਲਈ ਆਚਰਣ ਦੇ ਅਸੰਗਤ ਮਿਆਰ ਬਣਾਉਂਦੇ ਹਨ। ਦੇਖੋ, ਉਦਾਹਰਨ ਲਈ , ਬ੍ਰਿਜਵਿਊ ਹੈਲਥ ਕੇਅਰ ਸੈਂਟਰ ਬਨਾਮ ਕਲਾਰਕ , 816 F.3d 935, 937 (7ਵਾਂ ਸਰ. 2016) (ਏਜੰਸੀ ਕਾਨੂੰਨ ਦੇ ਸਿਧਾਂਤ ਲਾਗੂ ਕਰਨਾ) (ਵੱਖਰਾ ਮਲਟੀ-ਫੈਕਟਰ ਟੈਸਟ ਅਪਣਾਉਣਾ); FDS ਰੈਸਟੋਰੈਂਟ, ਇੰਕ. ਬਨਾਮ ਆਲ ਪਲੰਬਿੰਗ, ਇੰਕ. , 2020 WL 1465919, *15 (DC ਮਾਰਚ 26, 2020) 'ਤੇ (ਏਜੰਸੀ ਪਹੁੰਚ Whatsapp ਨੰਬਰ ਸੂਚੀ ਅਪਣਾਉਣ); ਸਪਰਿੰਗ ਵੈਲੀ ਬਨਾਮ ਐਜੂਕੇਸ਼ਨਲ ਟੈਸਟਿੰਗ ਸਰਵਿਸ ਦੇ ਬੈਸ ਯਾਕੋਵ , 367 ਐੱਫ. ਸਪਲਾਈ. 3d 93, 117 (SDNY 2019) ( ਪਾਮ ਬੀਚ , ਸੁਪਰਾ ਤੋਂ ਮਲਟੀ-ਫੈਕਟਰ ਟੈਸਟ ਨੂੰ ਅਪਣਾਉਣਾ ) (ਮਲਟੀ-ਫੈਕਟਰ ਟੈਸਟ ਨੂੰ ਮਾਨਤਾ); ਫਿਜ਼ੀਸ਼ੀਅਨਜ਼ ਹੈਲਥਸਕੋਰ, ਇੰਕ. ਬਨਾਮ ਵਰਟੇਕਸ ਫਾਰਮਸ., ਇੰਕ. , 247 ਐੱਫ. ਸਪਲਾਈ. 3d 138, 152 (ਡੀ. ਮਾਸ. 2017) (ਇਹ ਮੰਨਦੇ ਹੋਏ ਕਿ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਦੀ ਦੇਣਦਾਰੀ ਨੂੰ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਰਨ ਵਿੱਚ "ਸਿਰਫ਼ ਸੰਬੰਧਿਤ ਵਿਚਾਰ" ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਕੀ "ਮੁਦਾਇਕ ਨੇ ਪ੍ਰਤੀਕ[] ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ[ਮੇਂਟਾਂ] ਨੂੰ ਪ੍ਰਸਾਰਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਸੁਤੰਤਰ ਠੇਕੇਦਾਰ ਨੂੰ ਨਿਯੁਕਤ ਕੀਤਾ ਹੈ"); ਸਪਲਾਈ ਪ੍ਰੋ (ਛੇਵੇਂ ਸਰਕਟ ਦੀ ਸਖਤ ਦੇਣਦਾਰੀ ਪਹੁੰਚ ਤੋਂ ਬਾਅਦ) (ਸਖਤ ਦੇਣਦਾਰੀ ਨੂੰ ਰੱਦ ਕਰਨਾ)। (ਅਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਦੀ ਦੇਣਦਾਰੀ 'ਤੇ ਸਰਕਟ ਸਪਲਿਟ ਬਾਰੇ ਬਲੌਗ ਕੀਤਾ ਸੀ, ਇੱਥੇ ।) ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ, ਨੇ FCC ਨੂੰ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਦੀ ਦੇਣਦਾਰੀ ਲਈ ਸਹੀ ਟੈਸਟ ਨੂੰ ਸਪੱਸ਼ਟ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਹਾ, ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਲਈ ਇੱਕ ਪਟੀਸ਼ਨ ਦਾਇਰ ਕੀਤੀ।
FCC ਦਾ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਹੁਕਮ ਮੰਨਦਾ ਹੈ ਕਿ ਫੈਕਸ ਦੁਆਰਾ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਤੀਜੀ ਧਿਰ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਤੀਰੂਪ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਦੇ ਗੈਰਕਾਨੂੰਨੀ ਪ੍ਰਸਾਰ ਲਈ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਨਹੀਂ ਕਰਨਾ ਪੈਂਦਾ, ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦਿੱਤਾ ਕਾਰੋਬਾਰ ਗੈਰਕਾਨੂੰਨੀ ਆਚਰਣ ਨੂੰ ਨਿਰਦੇਸ਼ਿਤ ਜਾਂ ਅਧਿਕਾਰਤ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਆਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ, " ਫੈਕਸ ਪ੍ਰਸਾਰਕ TCPA ਉਲੰਘਣਾਵਾਂ ਲਈ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਤੌਰ 'ਤੇ ਜਵਾਬਦੇਹ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜਿੱਥੇ ਇਹ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ[d] [ਕਾਰੋਬਾਰ] ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਧੋਖਾਧੜੀ ਜਾਂ ਧੋਖਾਧੜੀ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ" ਇੱਕ ਵਿਗਿਆਪਨ ਮੁਹਿੰਮ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਇਹ ਝੂਠੀ ਪ੍ਰਤੀਨਿਧਤਾ ਕਰਕੇ ਕੁਝ ਵਿਅਕਤੀਆਂ ਨੂੰ ਫੈਕਸ ਕਰਨ ਲਈ ਸਹਿਮਤੀ, ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ, ਸੁਪਰਾ , ¶
9 'ਤੇ ਦੇਖੋ (ਜ਼ੋਰ ਜੋੜਿਆ ਗਿਆ), ਜਾਂ ਗਲਤ ਢੰਗ ਨਾਲ ਪੇਸ਼ ਕਰਕੇ ਆਗਾਮੀ ਫੈਸੀਮਾਈਲ ਧਮਾਕੇ ਦੇ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਵਾਲਿਆਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ, ਆਈਡੀ ਦੇਖੋ। ¶ 14 'ਤੇ ( ਬ੍ਰਿਜਵਿਊ , 939 'ਤੇ 816 F.3d ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ)। ਜਦੋਂ ਕੋਈ ਵਿਗਿਆਪਨ ਠੇਕੇਦਾਰ ਆਪਣੀਆਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਦੀ ਕਾਨੂੰਨੀਤਾ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਗਲਤ ਬਿਆਨਬਾਜ਼ੀ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਠੇਕੇਦਾਰ ਖੁਦ ਫੈਕਸਾਂ ਦਾ ਇਕਲੌਤਾ ਭੇਜਣ ਵਾਲਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ “ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ[d] [ਕਾਰੋਬਾਰੀ] ਹਿੱਤਾਂ ਦੇ ਉਲਟ ਕੰਮ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ 'ਦੀ ਤਰਫੋਂ' ਨਹੀਂ। [ਵਿਗਿਆਪਨ ਕਾਰੋਬਾਰ]।" ਆਈ.ਡੀ. ¶ 9 'ਤੇ (FCC "ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ" ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ)। ਦੂਜੇ ਸ਼ਬਦਾਂ ਵਿੱਚ, "[w]ਇੱਥੇ ਫੈਕਸ ਪ੍ਰਸਾਰਕ ਜਾਣਬੁੱਝ ਕੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ[d] [ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਦੇ] ਅਧਿਕਾਰ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਅਤੇ ਵਿਗਿਆਪਨਦਾਤਾ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ਾਂ ਅਤੇ ਹਿੱਤਾਂ ਦੇ ਉਲਟ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ," ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਸਿਰਫ਼ ਪ੍ਰਸਾਰਕ ਦੀ ਹੀ ਹੈ।
ਆਈ.ਡੀ. ¶ 13 'ਤੇ। ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਨੂੰ ਸਿਰਫ਼ ਉਦੋਂ ਹੀ ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਦੀ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪੈਂਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਉਹ ਜਾਂ ਤਾਂ ਫੈਕਸ ਦੇ ਗੈਰ-ਕਾਨੂੰਨੀ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਉਸ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਆਈ.ਡੀ. 'ਤੇ 17. "ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ" ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਦੀ ਇਹ ਵਿਆਖਿਆ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰੀ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਸਖ਼ਤ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰੀ ਦੀ ਵਿਵਸਥਾ ਨੂੰ ਅਸਵੀਕਾਰ ਕਰਦੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਨੂੰ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਹੁਕਮਰਾਨ TCPA ਦੇ "ਸਰੋਤ 'ਤੇ" ਦੇਣਦਾਰੀ ਰੱਖਣ ਲਈ ਕਾਂਗਰਸ ਅਤੇ ਕਮਿਸ਼ਨ ਦੇ ਇਰਾਦੇ ਦੇ ਪ੍ਰਤੀ ਅਸਮਾਨ ਅਤੇ ਵਿਰੋਧੀ ਮੰਨਦਾ ਹੈ। ਉਲੰਘਣਾਵਾਂ ਆਈ.ਡੀ. ¶
13 'ਤੇ। ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਫੈਸਲਾ ਐਫਸੀਸੀ ਨੂੰ ਕਈ ਅਦਾਲਤਾਂ ਨਾਲ ਜੋੜਦਾ ਹੈ ਜੋ ਆਮ ਸਮਝ ਦੇ ਸਿੱਟੇ 'ਤੇ ਪਹੁੰਚੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਕਾਰੋਬਾਰਾਂ ਨੂੰ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਅਧਿਕਾਰ ਦੇ ਭੇਜੇ ਗਏ ਫੈਕਸ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਲਈ TCPA ਦੇਣਦਾਰੀ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਨਹੀਂ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। (ਇਸ ਸਾਲ ਦੇ ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ, ਅਸੀਂ ਡੀਸੀ ਕੋਰਟ ਆਫ ਅਪੀਲਜ਼ ਦੇ ਇੱਕ ਫੈਸਲੇ ਨੂੰ ਕਵਰ ਕੀਤਾ ਸੀ ਕਿ ਏਜੰਸੀ ਦੇ ਸਿਧਾਂਤ ਅਣਚਾਹੇ ਫੈਕਸਾਂ ਲਈ ਦੇਣਦਾਰੀ ਨੂੰ ਨਿਯੰਤਰਿਤ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਅਤੇ ਨਾਲ ਹੀ ਸੱਤਵੇਂ ਸਰਕਟ ਤੋਂ ਵੀ ਅਜਿਹਾ ਹੀ ਇੱਕ ਹੁਕਮ ਹੈ ।) ਭੇਜਣ ਵਾਲੇ ਦੀ ਦੇਣਦਾਰੀ ਦੇ ਸਵਾਲ ਲਈ ਇੱਕ ਏਜੰਸੀ ਪਹੁੰਚ ਦਾ FCC ਦਾ ਸਮਰਥਨ ਬੇਲੋੜੀ ਫੈਕਸਾਂ ਨੂੰ ਭਵਿੱਖ ਦੀਆਂ ਅਦਾਲਤਾਂ ਲਈ ਇਸ ਮੁੱਦੇ ਨੂੰ ਹੱਲ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਬਚਾਅ ਪੱਖ ਲਈ ਇਹ ਦਲੀਲ ਦੇਣ ਲਈ ਵਾਧੂ ਅਧਿਕਾਰ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਹਨ ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ ਦੀਆਂ ਕਾਰਵਾਈਆਂ ਲਈ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਨਹੀਂ। ਅਸੀਂ ਡੌਕਟਸ ਦੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਕਰਨਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖਾਂਗੇ ਅਤੇ ਅਦਾਲਤਾਂ ਦੇ ਫੈਸਲੇ 'ਤੇ ਪ੍ਰਤੀਕਿਰਿਆਵਾਂ ਬਾਰੇ ਅਪਡੇਟਸ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਾਂਗੇ।